(CEO-talk.vn) – Grand Opera là biểu tượng đổi mới của thương hiệu Sheraton Grand, nhằm giữ vững vị thế tiên phong trong phân khúc lưu trú cao cấp ngay tại Sài Gòn: Điểm đến trải nghiệm câu chuyện văn hóa về thành phố năng động bậc nhất Việt Nam.
Thiết kế cho chuẩn mực sang trọng

Grand Opera mang triết lý “storytelling hospitality” với nghệ thuật thiết kế lấy cảm hứng từ Nhà hát Thành phố – một biểu tượng của văn hóa Sài Gòn kết hợp với tinh thần di sản và tinh hoa thủ công Việt Nam.
Hành trình khám phá bản sắc Sài Gòn thể hiện thông qua các chi tiết thiết kế về không gian, dịch vụ và trải nghiệm, hướng đến giới thượng lưu tìm kiếm nơi lưu trú vượt lên chuẩn mực khách sạn truyền thống.
Tòa Grand Opera cũng là biểu tượng của thương hiệu, tinh thần toàn cầu gắn với câu chuyện di sản bản địa được thiết kế cách tinh tế.
Grand Opera – Điểm đến trong điểm đến
Thiết kế mang tính kể chuyện, dịch vụ cá nhân hóa và tôn vinh nghệ thuật thủ công truyền thống được xem là xu thế tái định hình chuẩn mực lưu trú hạng sang trên thị trường hiện nay.

Với thiết kế “điểm đến trong điểm đến”, Grand Opera của Sheraton Saigon Grand Opera Hotel được định vị là điểm giao thoa giữa một nơi lưu trú với văn hóa nghệ thuật bản địa và phong cách sống.
Không gian nghỉ dưỡng, dịch vụ ẩm thực cho đến các hoạt động thư giãn đều gắn kết du khách với nhịp sống và di sản văn hóa của Sài Gòn.
Vị trí đắc địa cũng làm nên vị thế riêng của điểm đến này: nằm trên trục thương mại và văn hóa sôi động của Sài Gòn, chỉ vài phút tới Nhà hát Thành phố, chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ và nhiều công trình lịch sử khác.
Trải nghiệm cá nhân hóa
Grand Opera hướng đến tính cá nhân hóa dành cho khách lưu trú. Du khách được hưởng đặc quyền sử dụng The Salon – cũng là một không riêng lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật Sài Gòn.

Một Sheraton Club Lounge được thiết kế phục vụ nhu cầu công việc và công tác của khách lưu trú song song với “đặc quyền” về hệ sinh thái dịch vụ của Sheraton Saigon Grand Opera như hồ bơi nước ấm ngoài trời, phòng tập Fitness và các không gian ẩm thực tại The Lounge.
Đổi mới diện mạo
Là thương hiệu cao cấp thuộc tập đoàn đa quốc gia Marriot International, Sheraton Saigon Grand Opera Hotel là một trong những tổ hợp lưu trú quốc tế lớn nhất Sài Gòn, hoạt động dưới tên Sheraton Saigon Hotel & Towers từ năm 2003 với 485 phòng với hai tòa tháp Main và Grand. Trong hơn hai thập niên qua, đây là điểm đến quen thuộc của các đoàn công tác cấp cao, sự kiện MICE quy mô lớn và du khách quốc tế.
Năm 2020, khách sạn nâng cấp tòa tháp chính theo phong cách đương đại lấy cảm hứng từ hoa sen – biểu tượng văn hóa Việt Nam. Đến năm 2024, đổi tên thành Sheraton Saigon Grand Opera Hotel, và tái thiết kế Grand Tower thành Grand Opera hiện tại.

————————————————
Đọc thêm>>
Du lịch Việt Nam: Trải nghiệm và bản sắc là lợi thế cạnh tranh mới
Zalopay mở rộng “quét QR quốc tế”, hợp tác với Tổng cục Du lịch Singapore
Ông chủ tập đoàn Thiên Minh và cuộc chơi du lịch mạo hiểm
Hành trình ông Nguyễn Quốc Kỳ đưa Vietravel đến quán quân lữ hành